Sunday, December 31, 2000

Khái quát về dòng rượu vang đỏ Brunal

Khái quát về dòng rượu vang đỏ Brunal

31/08/2016

Brunal là 1 giống nho đỏ, vỏ đậm, năng suất thấp, có Xuất xứ từ vùng Arribes thuộc miền tây nam Tây Ban Nha. Nó thường được sử dụng pha trộn với nho Juan Garcia, Rufete, Tempranillo và Garnacha làm rượu vang đỏ và vang rose, với tỷ trọng tương đối nhỏ.

Brunal

 

Nho Brunal được đánh giá có chất lượng tuyệt hảo, vì vậy được ưa thích bởi nhiều nhà sản xuất. Nho có vỏ dày và hàm lượng hợp chất anthocyanins cao, khi làm rượu vang sẽ cho ra màu sắc và hương vị rất đậm đà và cô đọng.

 

Vang Brunal thông thường có cấu trúc săn chắc, phong phú với vị trái cây chín đỏ cân bằng, cùng vị chát tannin và chua axit kết hợp với nhau rất hài hòa. Nếu có năng suất cao hơn, chắc hẳn nó đã được mang trồng rộng rãi ở nhiều vườn nho làm rượu vang.

 

Các cuộc nghiên cứu sắp đây chỉ ra rằng nho Brunal chính là giống nho có tên Alfrocheiro Preto của Bồ Đào Nha.

 

Những món ăn thường kết hợp với vang đỏ Brunal:

- Đuôi bò om

- Sườn cừu ướp dầu bạc hà

- Đậu hầm với xúc xích cay

 

Bình luận facebookBình luận google

Các tin khác

»5 quầy bar tại sân bay tốt nhất trên thế giới»5 loại cocktail sangria đánh tan cơn khát mùa hè»Lịch sử ra đời của cocktail Sangria mát lạnh mùa hè»3 vùng rượu vang nổi tiếng sắp sân bay Rome»Học hỏi kinh nghiệm dưỡng da bằng rượu vang hiệu quả»Những loại rượu vang trong bữa tiệc xa xỉ nhất lịch sử

No comments:

Post a Comment

Nho trắng Bombino Bianco làm rượu vang Ý

Nho trắng Bombino Bianco làm rượu vang Ý 24/08/2016 Bombino Bianco là giống nho trắng làm rượu vang chính được trồng ở miền trung và đông na...