Sunday, December 31, 2000

Chăm sóc da đẹp, tóc đẹp A

Chăm sóc da đẹp, tóc đẹp A-Z chỉ với rượu vang

15/09/2016

Nhiều chị em phụ nữ sẽ rất bất ngờ và thích thú lúc phát hiện ra rằng loại đồ uống quen thuộc rượu vang có thể trở thành sản phẩm làm đẹp vô cùng hiệu quả.

Từ trước đến nay, đã có rất nhiều cuộc nghiên cứu vào rượu vang đưa ra kết luận rằng phụ nữ uống đều đặn 1-2 ly rượu vang đỏ mỗi ngày sẽ có tác dụng làm đẹp từ bên trong – ngăn ngừa quá trình lão hóa, tái tạo collagen và tế bào da giúp da sáng hồng, mịn màng. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở tác dụng từ bên trong, loại đồ uống này còn có thể dùng như 1 loại mỹ phẩm an toàn và hiệu quả giúp kéo dài tuổi thanh xuân cực kỳ hữu hiệu từ da cho tới tóc.

 

Dưới đây là những tác dụng bất ngờ của rượu vang đối với công cuộc “tân trang sắc đẹp” cho các quý cô.

 

1. Dùng làm sữa rửa mặt

 

rua-mat

 

Hằng ngày, lúc rửa mặt xong, bạn có thể mát-xa nhẹ nhàng với 1 chén rượu vang nhỏ trong vòng 3-5 phút. Rượu vang với thành phần sát khuẩn cao, giúp làm sạch lỗ chân lông, lấy đi mọi bụi bẩn trên da mặt và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

 

2. Dùng làm mặt nạ xóa nếp nhăn

 

mat-na

 

Một trong những công dụng hoàn hảo nhất của rượu vang đó là nó giúp tái tạo tế bào da, lấy lại vẻ sáng bóng và tươi trẻ cho làn da.

 

Cách làm: trộn rượu vang với tiểu mạch theo tỷ lệ 1:1, đánh đều cho tới lúc thu được hỗn hợp sền sệt. Tiếp đến trộn thêm một thìa cà phê mật ong.

 

Dùng hỗn hợp này thoa đều lên mặt, giữ trong vòng 20 phút và rửa lại bằng nước sạch.

 

Thực hiện hai lần/tuần, bạn sẽ có làn da hồng hào, sáng mịn và đẩy lùi các nếp nhăn.

 

3. Mặt nạ làm mờ vết nám

 

Thâm nám là nỗi ám ảnh của không ít phụ nữ, nó làm bạn mất tự tin. Để xóa mờ những vết nám khó chịu này, nhiều chị em đã tin dùng loại “thần dược” rượu vang.

 

Cách làm: trộn rượu vang với bột gạo theo tỷ lệ 1:1 cho thành dạng sền sệt. Tiếp thêm cho thêm một lòng trắng trứng và và đánh đều tay.

 

Thoa đều hỗn hợp này lên mặt và thư giãn trong 20 phút, sau đó rửa mặt sạch với nước và sữa rửa mặt. Làm liên tục trong 1 tháng sẽ cho ra hiệu quả bất ngờ đấy!

 

4. Sữa tắm làm mềm mịn làn da

 

tam-ruou-vang

 

Không chỉ là “thần dược” với da mặt, rượu vang còn giúp làm đẹo toàn thân và đem tới làn da căng bóng, mịn màng. Khi tắm, bạn cho thêm vào bồn nước 5 chén nhỏ rượu vang và nằm thư giãn 15-20 phút. Đừng quên mát-xa cơ thể nhẹ nhàng để dưỡng chất trong rượu vang thấm đều và phát huy công dụng rất tốt nhất.

 

Sau đó, bạn xả sạch bằng nước và lau kỹ để tránh cồn trong rượu vang sót lại làm khô da nhé.

 

5. Phục hồi tóc hư hỏng

 

Sau lúc gội đầu xong, bạn pha đều rượu vang vào nước ấm theo tỷ lệ 1:1 và dùng massage đều từ chân cho đến ngọn tóc. Tiếp đến, quấn khăn ủ ấm trong 10 phút và xả lại bằng nước mát.

 

Chỉ bằng công thức đơn thuần này, bạn không những phục hồi được tóc xơ, hư hỏng và còn giữ màu tóc nhuộm cực kỳ hữu hiệu.

 

Bình luận facebookBình luận google

Các tin khác

»5 quầy bar ở sân bay tốt nhất trên thế giới»5 loại cocktail sangria đánh tan cơn khát mùa hè»Lịch sử ra đời của cocktail Sangria mát lạnh mùa hè»3 vùng rượu vang nổi tiếng sắp sân bay Rome»Học hỏi kinh nghiệm dưỡng da bằng rượu vang hiệu quả»Những loại rượu vang trong bữa tiệc xa xỉ nhất lịch sử

No comments:

Post a Comment

Nho trắng Bombino Bianco làm rượu vang Ý

Nho trắng Bombino Bianco làm rượu vang Ý 24/08/2016 Bombino Bianco là giống nho trắng làm rượu vang chính được trồng ở miền trung và đông na...